Tại sao bạn nên sử dụng Dịch vụ tư vấn luật online của Nikomix?

1. Đối tác là các Công ty Luật hàng đầu Việt Nam


Chúng tôi liên kết với các đơn vị Luật uy tín nhất tại Việt Nam, với đội ngũ luật sư giàu kinh nghiệm, nhiệt tình tư vấn, đặt lợi ích của khách hàng lên đầu. Vì vậy bạn hoàn toàn sẽ có thể đưa ra quyết định một cách đúng đắn và chính xác nhất.


2. Tiết kiệm thời gian


Bạn không cần mất thời gian thiết lập các cuộc gặp dườm dà. Mọi trao đổi đều được tiến hành online thông qua công cụ giao tiếp cho doanh nghiệp là Chatwork. Hơn nữa, chúng tôi luôn cố gắng phản hồi mọi thắc mắc của bạn nhanh nhất có thể, để bạn kịp thời đưa ra quyết định.


3. Tiết kiệm chi phí


So với việc đi thuê một luật sư thì việc sử dụng dịch vụ tư vấn online hẳn sẽ tiết kiệm chi phí rất nhiều. Hiệu quả như nhau nhưng lại cắt giảm được những khoản phải trả đáng kể, vậy bạn còn chần chừ gì mà không thử sử dụng dịch vụ tư vấn Luật online.


4. Lĩnh vực tư vấn đa dạng


Chúng tôi hỗ trợ tư vấn trên nhiều lĩnh vực khác nhau như tư vấn pháp luật về Đất đai, tư vấn pháp luật Lao động, tư vấn pháp luật Hôn nhân gia đình, tư vấn pháp luật Dân sự, pháp luật Thừa kế - Di chúc, pháp luật về Hợp đồng và các giao dịch, tranh chấp dân sự khác theo quy định pháp luật, tư vấn pháp luật Hình sự, tư vấn pháp luật về Bảo hiểm xã hội, tư vấn pháp luật về Doanh nghiệp, tư vấn pháp luật về Thuế  về cả các lĩnh vực khác.