Tại sao bạn cần cung cấp khí hydro cho cơ thể?

Như các bạn đã biết, oxy hoạt tính là một trong những nguyên nhân gây ra bệnh tật, căng thẳng mệt mỏi và đẩy nhanh quá trình lão hóa của da. Vậy cần phải làm gì để ngăn ngừa những tác hại kể trên của hydro? Các nhà khoa học Nhật Bản đã chứng minh rằng việc bạn cũng cấp khí hydro cho cơ thể có thể làm được điều này. Khí hydro được đưa vào cơ thể sẽ tác dụng với oxy hoạt tính, sản sinh ra nước vô hại và chuyển hóa dưới dạng mồ hôi hoặc qua bài tiết.


Hãy cùng NIKOMIX điểm qua những tác dụng thực sự mà khí hydro sẽ đem lại cho cơ thể chúng ta.


  1. Hydro là chất chống oxy hóa và ngăn ngừa tổn thương cho não bộ


Không giống các chất chống oxy hóa khác, khí hydro có một khả năng đặc biệt là có thể đi qua màng tế bào, nhắm vào các mục tiêu nhỏ như ty thể và hạt nhân một cách dễ dàng. Vì thế nó có thể bảo vệ các tế bào và mô khỏi tác hại của oxy hóa bằng cách phản ứng chọn lọc với oxy hoạt tính.



Hydro ngăn cản sự phát triển của quá trình thoái hóa thần kinh, mất tế bào thần kinh, đồng thời làm giảm tổn thương hệ thần kinh. Vì vậy nó cực kỳ tốt cho những bệnh nhân bị bệnh Parkinson.






2. Hydro làm giảm rối loạn tâm thần


Nhiều nghiên cứu được tiến hành trên tế bào não chuột đã cho thấy hydro có khả năng khôi phục sự phát triển tự nhiên của não chuột. Vì vậy khí hydro có tác dụng cải thiện tình tạng trầm cảm và một số rối loạn tâm thần.



3. Khí hydro giúp làm giảm căng thẳng mệt mỏi, cho bạn giấc giấc ngủ sâu hơn


Nhiều nghiên cứu bên Nhật đã chỉ ra rằng, sau khi hít khí hydro của Suisonia, khí huyết được lưu thông đều đặn hơn. Điều này khiến cho cơ thể thư giãn hơn, giảm thiểu ức chế sau nhiều ngày dài.

Việc thường xuyên hít khí hydro cũng khiến bạn ngủ sâu giấc hơn và tỉnh táo sau khi thức giấc .



4. Khí hydro giúp ngăn ngừa và cải thiện tình trạng bệnh liên quan đến chuyển hóa


Sau khi các nhà khoa học Nhật Bản đã nghiên cứu và thử nghiệm  và cho thấy :


Khí  hydro giúp  giảm đáng kể gan nhiễm mỡ  với loại 2 bệnh tiểu đường và béo phì  với mức cao – gan nhiễm mỡ là do chất béo và chế độ ăn uống gây ra.  Ngoài ra , nồng độ glucose , insulin , và triglycerides giảm bằng kích thích chuyển hóa năng lượng. Ngoài ra, một nghiên cứu của các nhà khoa học  cho thấy rằng khí hydro có thể ngăn ngừa chứng xơ vữa động mạch.

5. Khí hydro góp phần ngăn chặn các bệnh liên quan đến tiêu hóa


Chính cơ chế trung hòa các tác nhân oxy hóa, các gốc tự do mà nó  ngoài giúp da căng khỏe đẹp, chống lại được sự lão hóa thì đây còn là nguyên tố có nhiều tác động tích cực đến sức khỏe. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng khí có khả năng hỗ trợ hệ tiêu hóa giúp ruột hoạt động tốt hơn, đào thải độc tố trong cơ thể, hỗ trợ làm chậm hơn quá trình lão hóa. Khí hydro cũng có khả năng trung hòa axit dư thừa từ đó giúp giảm tình trạng ợ chua, đầy bụng hoặc tình trạng mất cân bằng dung môi trong cơ thể.


Vậy bạn còn chần chừ gì mà không bổ sung thêm khí hydro cho cơ thể, để có được một cuộc sống khỏe mạnh và tích cực hơn.

Hãy đến với NIKOMIX để chúng tôi giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh và kéo dài tuổi thanh xuân ,


Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn

Hotline: 024.3200.3416

Email: nikomix.vietnam@gmail.com