Chatwork - lựa chọn thông minh cho doanh nghiệp

Nếu bạn đang là chủ doanh nghiệp và cần xây dựng một cộng đồng làm việc chuyên nghiệp cho nhân viên, hãy nghĩ ngay đến Chatwork. Có vô vàn những lý do vì sao bạn nên quyết định sử dụng Chatwork, nhưng hôm nay Nikomix sẽ kể ra những lý do chính.


1. Chatwork có tính bảo mật cao


Nghĩ đến công cụ làm việc có tính bảo mật cao, có lẽ bạn chỉ nghĩ đến email? Tuy nhiên, Chatwork đã xuất hiện để xua tan nỗi lo về việc mất mát hay rò rỉ thông tin của doanh nghiệp. Nhưng khác với email, Chatwork giúp bạn và đối tác làm việc một cách thoải mái và bớt câu nệ, dài dòng như email.



Còn xét về độ bảo mật thông tin thì bạn hoàn toàn có thể tin tưởng Chatwork. Bởi thông tin bạn trao đổi trên Chatwork sẽ được mã hóa bằng SSL/TLS. SSL là chữ viết tắt của Secure Socket Layer. Được sử dụng rộng rãi trên các trang Web cung cấp thanh toán trực tuyến để mã hóa thông tin trao đổi, ngăn chặn gián điệp và giả mạo. TLS là viết tắt của Transport Layer Security (Bảo mật Tầng Truyền tải), và nó được chuẩn hóa dựa trên phiên bản mới nhất của giao thức SSL. Chatwork đã đạt được chứng chỉ ISO 27001 (ISMS) (*1), một tiêu chuẩn quốc tế đồng thời được các công ty bảo mật lớn sử dụng, và chứng chỉ ISO 2718 (*2), một tiêu chuẩn quốc tế về đảm bảo thông tin cá nhân trên đám mây. Chatwork vận hành theo các tiêu chuẩn bảo mật thông tin nghiêm ngặt. Vì vậy hãy gạt bỏ mối lo ngại ngay hôm nay và sử dụng Chatwork để giúp doanh nghiệp tăng trưởng nhanh hơn!


2. Dễ dàng chia sẻ thông tin


Với chatwork, bạn có thể dể dàng trao đổi thông tin dưới dạng văn bản, file anrh, video với sức chứa lên tới 10GB cho bản business, ngay cả với bản free bạn cũng có thể sử dụng tới 5GB. 



Chỉ một click là bạn đã có thể gửi dữ liệu mình muốn cho đối tác, giúp công việc thuận tiện hơn. Chưa dừng lại ở đó, bạn hoàn toàn có thể tìm lại những file đã gửi đi thông qua ô tìm kiếm, chứ file không hề bị mất đi như những ứng dụng khác.


3. Thuận tiện cho trao đổi


Với Chatwork, bạn có thể giao việc trực tiếp tới từng cá nhân trong một nhóm chat. Kèm với đó, bạn có thể gắn thêm deadline và những lưu ý cụ thể cho công việc. Người được giao việc cũng dễ dàng nắm bắt được nhiệm vụ được giao cũng như thời gian để thuận tiện sắp xếp công việc.



4. Dễ dàng sử dụng


Giao diện Chatwork được thiết kế đơn giản, khiến cho người dùng dễ dàng tiếp cận ngay từ lần sử dụng đầu tiên. Hơn nữa Chatwork có phiên bản cho cả app và sử dụng trực tiếp trên website. Bạn có thể sử dụng Chatwork ngay trên chiếc smartphone của mình chứ không chỉ trên máy tính. 



Bạn có thể trả lời khách hàng bất cứ khi nào và bất cứ ở đâu có internet. Như vậy sẽ góp phần cải thiện chất lượgn phục vụ khách hàng, nâng cao uy tín cho doanh nghiệp.


5. Miễn phí dùng thử và các lợi ích không tưởng 


Bạn có thể nhanh chóng tạo cho mình một tài khoản Chatwork bằng email cá nhân để trải nghiệm vì nó MIỄN PHÍ. Bản miễn phí cũng được tích hợp khá đầy đủ các chức năng, nhưung bị giới hạn về khả năng lưu trữ.



Có quá nhiều điều tuyệt vời khiến bạn nên sử dụng Chatwork, vì vậy đừng chần chừ gì nữa, hãy sử dụng Chatwork ngay hôm nay để thức đẩy doanh nghiệp tăng trưởng và phát triển.

Ngoài ra, hiện tại Chatwork cũng đang triển khai dự án BCP - Chương trình kết nối mua bán - kinh doanh Việt Nam - Nhật Bản đầu tiên tại Việt Nam. Đây là một trong những cầu nối đầu tiên và duy nhất giữa các doanh nghiệp Việt Nam và Nhật Bản. 

Nhật Bản là một đất nước vô cùng tiến bộ, bởi vậy nếu có cơ hội hợp tác và phát triển với một doanh nghiệp Nhật Bản sẽ đem lại vô số những lợi ích cho doanh nghiệp Việt Nam. Bởi vậy đừng bõ lỡ cơ hội quý giá này để giúp doanh nghiệp của bạn phát triển vượt bậc ngay hôm nay.

Liên hệ Nikomix để được giải đáp mọi thắc mắc về ứng dụng Chatwork.

Hotline: 0243.2003.416