8 bí kíp skincare từ các người đẹp Hollywood

1. Luôn tẩy trang và rửa mặt kỹ càng mỗi ngày


Mẹ của Jaime King luôn luôn nhắc nhở cô ấy về chuyện phải rửa mặt hàng ngày, để giữ cho làn da sạch sẽ nhất có thể. Vì vậy hàng ngày cô luôn ý thức về việc phải tẩy trang, rửa mặt sạch sẽ sau một ngày dài.




Việc đi ngủ với một khuôn mặt còn nguyên lớp make-up sẽ khiến cho da bạn bị bít tắc, tạo điều kiện cho mụn hình thành và phát triển. Các gốc tự do cũng theo đó mà páht triễn, gây lão hoá da nhanh chóng, khiễn bạn bị giả đi trông thấy.


2. Thường xuyên tẩy da chết


Lea Michele tiết lộ lý do cô sở hữu làn da đẹp là do cô thường xuyên tẩy da chết. Cô cho biết cô có cả một giỏ đồ đựng nguyên liệu tẩy da chết trong phòng tắm để tạo các hỗn hợp body scrub. Các hỗn hợp tẩy da chết của cô được tạo từ những nguyên liệu vô cùng đơn giản như đường nâu, muối biển, dầu olive và các nguyên liệu dễ kiếm khác.




3. Chườm đá lạnh để se khít lỗ chân lông



Gabrielle chia sẻ bị quyết giúp cô giữ được sự trẻ trung cho làn da đó là việc sử dụng đá lạnh chườm lên mặt. Cô cho rằng đá lạnh sẽ giúp thu nhỏ lỗ chân lông cho da mặt, giúp da trở nên mịn màng hơn, đồng thơi cũng làm nếp nhăn giảm đi.


4. Dùng bản chải massage toàn thân


Đây là cách làm mà Miranda Kerr vẫn thường áp dụng cho mình.




Với cách làm này, người đẹp đã có được một lan da trắng sáng, hồng hào hơn. Bởi việc chà nhẹ bàn chải lên thân thể không những giúp loại bỏ những tế bào chết, mà còn giúp cho việc lưu thông máu trở nên dễ dàng hơn, khiến cho da trở nên trắng hồng.

Bạn nên sử dụng một chiếc bàn chải lông mềm, hay những dụng cụ như bọt biển, xơ mướp và massage cơ thể theo chuyển động hình tròn. 

Nếu bạn ở hữu một làn da nhạy cảm, mỏng manh, bạn tốt nhất chỉ nên làm việc này 3 lần một tuần. Hơn nữa, bạn cũng cần chú ý thường xuyên vệ xinh bàn chải, xơ mướp hay bọt biển để tránh bị vi khuẩn xâm nhập bạn nhé.


5. Nên có riêng cho mình những sản phẩm làm đẹp "tự chế"


Kristen Bell rất yêu thích việc sử dụng nước hoa hồng do mình "tự chế", cô sử dụng nó sau mỗi một chuyến đi dài để làn da được thoáng đãng, tràn đầy sức sống. 



Cô thường pha tinh dầu hoa hồng với nước để tạo thành xịt khoáng. Bên cạnh tinh dầu hoa hồng, bjan có thể sử dụng tinh dầu bạc hà, tinh dầu lavender,...


6. Đắp mặt nạ làm từ các nguyên liệu tự nhiên


Nữ diễn viên Zosia Mamet lại có sở thích làm đẹp và chăm sóc da bằng các nguyên liệu tự nhiên. Cô thường trộn mật ong với dường để làm nguyên liệu tẩy da chết và làm sáng các vùng da bị sẫm màu. 

Ngoài ra, các bạn có thể tự chế cho mình các loại mặt nạ làm đẹp da từ những nguyên liệu phổ biến như cà chua, dưa leo, khoai tây,... Việc sử dụng những nguyên liệu tự nhiên này vô cùng lành tính và tốt do da.



7. Không bao giờ được phép quên dưỡng ẩm cho da



Kristen Stewart đã chia sẻ rằng, với cô việc giữ cho da đủ ẩm là điều vô cùng quan trọng. Cô có thói quen dưỡng ẩm cho da, giúp da ít bị tiết dầu hơn, hoặc da không bị khô và cản trở quá trình lão hoá da. Việc da đủ ẩm cũng khiến cho việc makeup trở nên dễ dàng và nhìn tự nhiên hơn, giữu cho da không bị mốc.


8. Luôn sử dụng kem chống nắng cho da



Với Amanda Seyfried, kem chống nắng là một người bạn không thể thiếu, cô rất yêu thích sử dụng những loại kem chống nắng dạng xịt. Không chỉ những ngày nắng gắt bạn mới cần sử dụng kem chống nắng, hãy sử dụng nó hàng ngày, thậm chí cả khi trời mưa. Bởi tất cả các tác nhân như khói bụi, ánh sáng từ màn hình máy tính đều góp phần khiến cho da bạn trở nên lão hoá hơn.

Hãy chọn loại kem chống nắng phù hợp với làn da của bạn, tránh gây nỗi mụn vì kích ứng, cũng khiến cho da không bị bí, dẫn đến nổi mụn.

 Đã là con gái, ai cũng muốn mình xinh đẹp để trở nên tự tin hơn trong mắt tất cả mọi người. Vì vậy hãy chăm soc và chiều chuộng làn da của mình bạn nhé!