4 tính năng chính của Chatwork

Chatwork đang được sử dụng phổ biến ở 205 quốc gia và khu vực trên thế giới đã phát hành phiên bản tiếng Việt. Vì các tính năng của ChatWork vô cùng đơn giản và dễ hiểu nên bất kỳ ai cũng đều có thể sử dụng một cách dễ dàng. Hãy cùng Nikomix điểm lại 4 tính năng nổi trội của Chatwork.


1. Tính năng trò chuyện nhóm




Bạn có thể giao tiếp trong nhóm trò chuyện có nhiều người tham gia. Hơn nữa, bạn có thể gửi tin  nhắn bất kể đối phương đang trực tuyến hay ngoại tuyến, vì vậy nên sẽ không có chuyện bỏ sót việc kiểm tra những tin nhắn đã được gửi tới khi ngoại tuyến.


2. Tính năng quản lí công việc




Có thể truyền tải nội dung những công việc đã xuất hiện trong tin nhắn trò chuyện trên màn hình trò chuyện nhóm như chỉ định “Người phụ trách công việc”, “Thời hạn công việc”. Bằng cách đó, người yêu cầu lẫn người được yêu cầu làm việc đều sẽ nắm rõ được nội dung công việc và hoàn thành nó kịp thời.


3. Chia sẻ tập tin




Bạn có thể chia sẻ tập tin bất kể định dạng là word, excel hay hình ảnh. Những tập tin đã được đính kèm trên ChatWork sẽ được tải lên và lưu trữ trong đám mây dữ liệu, vì thế các thành viên trong nhóm có thể tải về từ đám mây đó để xem bất kì lúc nào, chứ không hề bị mất đi sau một khoảng thời gian nhất định.


4. Cuộc gọi video/ Cuộc gọi thoại




Bạn có thể thực hiện cuộc gọi video hay cuộc gọi thoại miễn phí bằng cách sử dụng microphone và camera của máy tính cá nhân. Có thể giữ liên lạc với những khách hàng ở xa hay có thể tham dự cuộc họp cho dù có đang ở bên ngoài. Điều này giúp cho quá trình trao đổi, làm việc không bị gián đoạn, tiết kiệm thời gian đi lại và gặp mặt.


Hãy liên hệ Nikomix ngay hôm nay để được tư vấn miễn phí sử dụng dịch vụ Chatwork, tạo đà tăng trưởng cho doanh nghiệp. 

Hotline: 0243.2003.416