So sánh dịch vụ kế toán thông thường và dịch vụ kế toán online

Mỗi doanh nghiệp, tổ chức hay hộ kinh doanh khi tham gia vào hoạt động kinh doanh thì bộ phận hết sức quan trọng không thể thiếu đó chính là Kế toán – Thuế. So với việc thuê về một nhân viên kế toán, việc sử dụng dịch vụ kế toán online đem lại những lợi ích không thể ngờ cho doanh nghiệp của bạn. Hãy cùng xem dịch vụ kế thông thường và dịch vụ kế toán online khác nhau ở điểm gì.



Dịch vụ thông thườngDịch vụ online

1

Nhận giấy tờ hóa đơn, tài liệu kế toán, chứng từ gốc. Mỗi tháng đến DN 1 đến 2 lần để nhận chứng từ.Nhận giấy tờ như hóa đơn và tài liệu kế toán thông qua trực tuyến. Các chuyên gia kế toán thuế sẽ tiến hành tất cả thủ tục kế toán từ ghi chép sổ sách kế toán đến việc lập báo cáo tài chính, lập các tờ khai thuế. Và sẽ gửi lại có kèm theo chữ ký của kế toán trưởng.

2

Giao dịch gặp trực tiếpTất cả các giao dịch sẽ được tiến hành thông qua công cụ chat chuyên dụng dành cho doanh nghiệp. Nên các công ty có thể tiết kiệm chi phí, thời gian

3

Làm việc trực tiếp, gọi điện, chat thông thường, tương tác giữa DN và người làm dịch vụ không caoTích hợp tất cả tính năng: chat, chỉ định công việc, gọi thoại, video và chia sẻ tập tin, giúp nhân viên dễ dàng làm việc theo nhóm bằng hình thức đối thoại trực tiếp, tăng khả năng tương tác và nâng cao hiệu quả công việc.

4

Chi phí caoChi phí chỉ bằng 1/3 gói dịch vụ thông thường
Liên hệ với Nikomix để được tư vấn sử dụgn dịch vụ "Kế toán online" ngay hôm nay!
HOTLINE: 0243.2003.416