CHATWORK – phương tiện giao tiếp 4.0 cho doanh nghiệp đến từ Nhật Bản


Chúng ta đang sống trong thời đại công nghệ bùng nổ 4.0, với rất nhiều những ứng dụng và phần mềm hỗ trợ cho các doanh nghiệp giao tiếp và quản lý công việc. Tuy nhiên 86.000 công ty trên 205 quốc gia đã lựa chọn Chatwork.

Chatwork là gì?

ChatWork là một ứng dụng trò chuyện, giao tiếp, hợp tác, quản lý và giúp các công ty tăng năng suất, hiệu quả làm việc. Nền tảng, có sẵn trong năm ngôn ngữ, bao gồm nhắn tin an toàn, trò chuyện video, quản lý tác vụ và chức năng chia sẻ tệp. Được thành lập vào năm 2011 bởi ông Toshi Yamamoto - ChatWork là ứng dụng trò chuyện kinh doanh số 1 châu Á và có trụ sở tại Osaka, Nhật Bản với các nhân viên ở Châu Á và Hoa Kỳ.


Chatwork - Thay đổi cách thức giao tiếp trên toàn cầu

Một vấn đề được đặt ra ở đây là khi các doanh nghiệp mở rộng kinh doanh ra toàn cầu, các nhóm làm việc cần phải làm việc cùng nhau trên các địa điểm, múi giờ, văn hóa, ngôn ngữ, thế hệ khác nhau. Với việc sử dụng Chatwork trong giao tiếp, đã giúp các doanh nghiệp Hoa Kì, Phương Tây phát triển, tăng trưởng công việc kinh doanh. Chatwork xây dựng văn hóa doanh nghiệp thông minh, hiệu quả, nhân văn và vượt trội hơn hẳn trong nền kinh tế toàn cầu.

Sự tấn công hàng ngày của email được thay thế bằng tin nhắn trò chuyện thời gian thực. Các cuộc họp mặt sau được loại bỏ bằng cách trò chuyện video nhanh. Tập tin đính kèm tập tin và ghi chú dán to-dos trở thành tổ chức theo ngữ cảnh theo dự án hoặc chủ đề.

ChatWork giúp các nhóm trong 86.000 công ty từ 204 quốc gia và khu vực tăng cường sự tham gia và làm việc tốt hơn với nhau mà không phụ thuộc vào email.



Đồng bộ hóa hệ thông quản lý – cơ hội cho các doanh nghiệp Việt Nam

Chatwork hiện đã có mặt tại Việt Nam, và được rất nhiều các công ty Kiểm Toán, Kế Toán, phần mềm, các công ty thiên về bảo mật thông tin và dữ liệu sử dụng. Chắc chắn trong thời gian tới, với các loại hình công ty khác khi đã biết đến những hiệu quả tuyệt vời của Chatwork sẽ nhanh chóng áp dụng, để thay đổi hoàn toàn thói quen quản trị, điều hành để tạo ra một doanh nghiệp Việt Nam – năng suất Nhật Bản. 

Điểm mạnh nhất của Chatwork chính là ứng dụng này phát triển song song trên 2 nền tảng Smartphone - máy tính. 

Để được tư vấn và hỗ trợ tất cả mọi thông tin liên quan đến Chatwork

Hãy liên hệ đến số điện thoại 02432003416 của Nikomix Việt Nam.