5 bí quyết chăm sóc da của người Nhật

Phụ nữ Nhật vẫn nổi tiếng với "làn da không tuổi". Vậy đâu là bí quyết khiến họ có được vẻ đẹp vượt thời gian như vậy?

Hãy cùng Nikomix khám phá những tuyệt chiêu chăm sóc da đến từ Nhật Bản


1. Làm sạch kép


Làm sạch kép là cách rửa mặt hai bước với công dụng giúp cho da sạch sâu. Phương pháp làm sạch “kép” bao gồm dầu tẩy trang và sản phẩm rửa mặt phù hợp với làn da của bạn. Hằng ngày, phụ nữ Nhật Bản  dành ra ít nhất 2 phút để thực hiện việc làm sạch da với hai sản phẩm trên.




2. Sử dụng các sản phẩm Collagen


Collagen từ lâu đã rất  nổi tiếng với công dụng chống lão hóa da, duy trì nét đẹp thanh xuân của phụ nữ. Cụ thể, collagen hỗ trợ cải thiện nếp nhăn, sạm nám, tăng cường độ đàn hồi cho làn da. Bạn có thể cung cấp Collagen cho cơ thể dưới nhiều dạng như như nước uống collagen, bột collagen, viên collagen,…




3. Bột lúa mạch


Đây thực chất là lá non của cây lúa mạch, có hàm lượng dinh dưỡng rất cao. Liều lượng canxi của cỏ lúa mạch cao hơn gấp 10 lần sữa bò. Chất sắc trong cỏ lúa mạch cao gấp 5 lần rau chân vịt. Vitamin C có ở cỏ lúa mạch cũng hơn gấp 7 lần nước ép cam. Vì vậy nó ko những giúp làm đẹp mà còn cung cấp nhiều loại vitamin, chất khoáng giúp tăng cường sức khoẻ cho cơ thể.




4. Bột tảo biển


Ở Nhật Bản, tảo biển không chỉ là giải pháp duy trì sức khỏe tạm thời mà còn là cách bảo vệ sức khỏe lâu dài. Với những công dụng nổi bật như giúp da sáng mịn hồng hào, tảo biển được xem là chìa khóa để sở hữu nét đẹp chuẩn phụ nữ Nhật.



 
5. Làm đẹp từ sâu bên trong


Con người Nhật Bản từ lâu đã  rất nổi tiếng và coi trọng việc chăm sóc cơ thể cũng như làn da bằng phương pháp nuôi dưỡng từ bên trong cơ thể, chính vì vậy họ thường chiết xuất ra những sản phẩm bằng nguyên liệu tự nhiên luôn mang lại độ  an toàn và tốt nhất cho da .