Marketing kém hiệu quả? Lý do từ đâu?


Chúng ta đang sống trong thời đại nhà nhà kinh doanh, người người kinh doanh dẫn đến cuộc chiến TRANH GIÀNH THỊ PHẦN diễn ra vô cùng khốc liệt.

Để thành công trên thương trường khắc nghiệt ấy, các doanh nghiệp bắt buộc phải sử dụng các phương pháp, chiến lược, kế hoạch Marketing khác nhau, tuy nhiên rất nhiều doanh nghiệp đã phải ngậm trái đắng do marketing không hiệu quả, thương hiệu công ty vẫn mất hút trên thị trường. Bài viết của chúng tôi sẽ diễn giải lý do tại sao marketing in-house lại không hiệu quả.



Không nghiên cứu – Không phân tích – Không biết mình cũng không biết người

Các kế hoạch marketing thành công đều đến từ việc nghiên cứu, khảo sát và phân tích thị trường một cách kỹ lưỡng và cẩn thận. Không có gì đáng tin cậy hơn những con số, số liệu mà nghiên cứu thị trường đã đem lại.

Việc nghiên cứu thị trường sẽ giúp cho các nhà kinh doanh định vị lại doanh nghiệp của mình. Từ đó biết được vị trí của mình ở đâu, nắm bắt những yếu điểm của doanh nghiệp, cũng như khai thác tối đa những điểm mạnh, kiểm soát rủi ro và theo dõi mọi động tĩnh của đối thủ chính là những bước căn bản và vững vàng mà một doanh nghiệp bắt buộc phải nắm bắt.

Rất nhiều doanh nghiệp làm marketing mà quên lãng đi các phân tích SWOT, 3C chính vì lẽ đó hoàn toàn không hiểu được mình là ai và mình muốn gì sẽ dễ dẫn đến việc hoang tưởng về sức mạnh và tiềm lực của doanh nghiệp mình.

Làm Marketing là không cần kế hoạch, không đo lường được kết quả?

Làm việc không có kế hoạch sẽ dẫn đến một kết quả duy nhất đó chính là THẤT BẠI.

Rất nhiều doanh nghiệp khi làm marketing không chú trọng đến việc lập kế hoạch bài bản cho từng kênh, chỉ nhăm nhăm chạy theo trend, thấy kênh nào hấp dẫn, kênh nào ít tiền là đổ tiền vào.


Đo lường và đánh giá hiệu quả là một trong những công việc quan trọng của marketing nhưng phần lớn đều bị bỏ qua và cho rằng không cần thiết. Các chủ doanh nghiệp dựa vào tình hình kinh doanh để đánh giả marketing nhưng không thể mổ xẻ được tại sao marketing lại không hiệu quả cũng như không thể tìm được phương án để giải quyết vấn đề.

Các doanh nghiệp luôn cần một nhà tư vấn Marketing chuyên nghiệp



Một chiến lược marketing dài hạn được lập bài bản bởi các chuyên gia sẽ giúp các doanh nghiệp giải được bài toán mà mình đang mắc phải. Với sự tư vấn của các chuyên gia Marketing hàng đầu, sẽ giúp các doanh nghiệp

Khảo sát – Phân tích – Lập kế hoạch Marketing – Đo lường và đánh giá


Nếu bạn đang là chủ doanh nghiệp, doanh nghiệp của bạn đang chi rất nhiều tiền cho marketing nhưng không hiệu quả. Đã đến lúc bạn cần đến sự tư vấn của chúng tôi – Nikomix Việt Nam.

Chuyên gia Marketing đến từ Nhật Bản sẽ giúp bạn

  •  Định vị doanh nghiệp, xác định mục tiêu
  • ·         Nghiên cứu sản phẩm
  • ·         Phân tích thị trường
  • ·         Phân tích Insign khách hàng
  • ·         Tìm kiếm Key messenger để tiếp cận khách hàng
  • ·         Lập kế hoạch Marketing phù hợp và hiệu quả với loại hình doanh nghiệp của bạn

  •   
  • Mọi thông tin muốn liên hệ, bạn gửi Email đến địa chỉ: info@nikomix.vn hoặc điện thoại trực tiếp đến số điện thoại hotline 0363354322 để được hỗ trợ.