Chatwork live - công cụ vàng hỗ trợ doanh nghiệp

Chatwork vốn là công cụ được thiết kế dành riêng để phục vụ công việc, vì thế nó có những tính năng vô cùng hữu ích và vượt trội. Nổi bật hơn cả là tính năng Chatwork live với các ưu điểm nổi bật


1. Gọi Thoại/Video Trực Tuyến Ổn Định, Nhanh Và Hiệu Quả


Ở các doanh nghiệp có đối tác nước ngoài hay các công ty Việt Nam có nhiều chi nhánh, luôn có những cuộc họp phải thông qua Internet. Mỗi lần họp như vậy thường dao động từ 1 – 3 tiếng.

Do chất lượng hình ảnh khi gọi video thường khá kém cho nên đa số các doanh nghiệp thường chỉ sử dụng chức năng hội thoại âm thanh để liên lạc với nhau. Chỉ riêng việc họp như vậy đã lấy mất khá nhiều thời gian, vì thế nên các công việc khác chắc chắn cũng phải tăng ca để hoàn thành. Nhẩm tính cơ bản, trung bình mỗi tháng bạn sẽ phải tăng ca khoảng bốn ngày, mỗi ngày vài giờ và chính vì sự lãng phí đó đã làm mất đi thời gian nghỉ ngơi quý báu của bạn.

Để giải quyết khó khăn trên, ChatWork Live đã ra đời như là một chức năng giúp doanh nghiệp có thể tiến hành cuộc họp truyền hình trực tiếp với các thành viên trong công ty. Công cụ này có thể thực hiện gọi video với tối đa 14 thành viên trong nhóm và gọi thoại với tối đa 100 thành viên trong nhóm.

Hiện tại, ChatWork đã hỗ trợ gọi thoại/truyền hình trên mobile (dành cho Gói doanh nghiệp) giúp bạn có thể sử dụng tiện lợi hơn.


 

 

 

2. Chia Sẻ Màn Hình Liền Tay


Đây có lẽ là chức năng mà hiện tại hầu như chưa có công cụ chat nào đáp ứng được.

Phần mềm ChatWork còn được tích hợp tính năng chia sẻ màn hình nên khi liên lạc với đối tác, bạn có thể vừa trao đổi công việc đồng thời vừa chia sẻ hình ảnh, tư liệu trực tiếp qua ChatWork. Điều này làm cho hiệu quả công việc được nâng lên rất nhiều.